A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội thi “Cô giáo tài năng duyên dáng” toàn quốc năm 2017

Hội thi “Cô giáo tài năng duyên dáng” toàn quốc năm 2017 được tổ chức tại Trường Đại học Sư phạm Hà Nội từ ngày 23-25/3/2017
Hội thi “Cô giáo tài năng duyên dáng” toàn quốc năm 2017
Hội thi “Cô giáo tài năng duyên dáng” toàn quốc năm 2017 được tổ chức tại Trường Đại học Sư phạm Hà Nội từ ngày 23-25/3/2017

Hội thi “Cô giáo tài năng duyên dáng” toàn quốc năm 2017 được tổ chức tại Trường Đại học Sư phạm Hà Nội từ ngày 23-25/3/2017. Tham gia Hội thi có 49 thí sinh xuất sắc đang trực tiếp giảng dạy tại các cơ sở giáo dục mầm non và phổ thông đại diện cho 49 tỉnh, thành phố trên toàn quốc. Trong Hội thi, các thí sinh trải qua hai phần thi: Tài năng và duyên dáng. Phần thi tài năng, các thí sinh báo cáo chuyên đề đã lựa chọn, trả lời câu hỏi liên quan đến đề tài do Ban Giám khảo đặt ra, xử lý tình huống sư phạm và thi năng khiếu. Phần thi duyên dáng, thí sinh trình diễn áo dài truyền thống và trang phục tự chọn phù hợp với hoạt động lên lớp.

Hội thi là dịp nhằm tôn vinh tài năng, vẻ đẹp trí tuệ, phong cách sư phạm và sự sáng tạo của đội ngũ nữ nhà giáo; qua đó khơi dậy và phát huy phẩm chất đạo đức, tinh thần trách nhiệm và tình yêu thương đối với học trò của các cô giáo; đây cũng là cơ hội để các cô giáo giao lưu, học tập nâng cao năng lực, sự tự tin, tạo động lực thực hiện tốt phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động của ngành, tích cực hưởng ứng phong trào thi đua đổi mới sáng tạo trong dạy và học do Bộ Giáo dục và Đào tạo phát động.

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao 01 giải Đặc biệt, 04 giải Nhất (đại diện cho 4 cấp học), 08 giải Nhì, 20 giải Ba và 16 giải Khuyến khích. Ngoài ra, Ban Tổ chức trao 05 giải phụ cho thí sinh trình diễn áo dài đẹp nhất, thí sinh trình diễn trang phục tự chọn đẹp nhất, thí sinh báo cáo chuyên đề xuất sắc nhất, thí sinh xử lý tình huống sư phạm hay nhất và thí sinh biểu diễn năng khiếu xuất sắc nhất.

Đại diện cho ngành giáo dục và đào tạo Gia Lai là cô giáo Phan Thị Như Hoa, giáo viên Trường Phổ thông Dân tộc Nội trú tỉnh, cô Phan Thị Như Hoa đã đạt giải Ba Hội thi.

Bài, ảnh: Trần Thị Thu Hà – Chánh Văn phòng Sở Giáo dục và Đào tạo

Một số hình ảnh Hội thi

 

Gương mặt giải đặc biệt, cô giáo Phan Thị Hồng Anh, giáo viên Trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam

 

Cô giáo Phan Thị Như Hoa, giáo viên Trường Phổ thông Dân tộc Nội trú tỉnh đạt giải Ba Hội thi

Một số hình ảnh các thí sinh tham dự

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài tin liên quan
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 3
Hôm qua : 19
Tháng 04 : 142
Năm 2024 : 3.767